Sunday, August 30, 2020

สิ่งที่ขาด! แลมพาร์ดมั่นใจ'ซิลวา'เติมเก๋าแนวรับเชลซี - Goal.com

sumibar.blogspot.com

แฟรงค์ แลมพาร์ด เฮดโค้ช เชลซี มั่นใจว่าประสบการณ์อันโชกโชนของ ติอาโก้ ซิลวา จะมาช่วยยกระดับแนวรับของทีมได้

กองหลังชาว บราซิล ย้ายมาร่วมทัพสิงห์บลูแบบไร้ค่าตัวหลังเสร็จภารกิจนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับ เปแอสเช ซึ่งกุนซือชาวอังกฤษชี้ว่าประสบการณ์ของ ซิลวา คือสิ่งที่เขาต้องการ เพื่อมาเติมความแข็งแกร่งในแนวรับ

"ติอาโก้ นำประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมเข้ามาสู่ทีม เขายังเล่นในระดับสูงอย่างที่เราเห็นใน แชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ดังนั้นผมคาดหวังว่าเขาจะนำประสบการณ์และความเป็นผู้นำมาให้เรา ซึ่งมันจะเป็นสิ่งสำคัญมาก" แลมพาร์ด กล่าว

"เราเป็นทีมที่ค่อนข้างอายุน้อย เราเห็นได้จากปีที่แล้ว มีเกมที่ผมที่ผมขอให้มีการสื่อสารและต้องการความเป็นผู้นำมากกว่านี้และเขาเป็นคนที่มีสิ่งเหล่านั้นโดยธรรมชาติ"

"เขาสามารถช่วยสื่อสารกับนักเตะคนอื่นซึ่งมันส่งผลต่อทีม ผมค่อนข้างมั่นใจว่าเขามีศักยภาพเหล่านั้น ดังนั้นผมจึงตื่นเต้นมากที่เขามาอยู่กับเรา"

Let's block ads! (Why?)



"โดยธรรมชาติ" - Google News
August 31, 2020 at 10:24AM
https://ift.tt/31HBKK3

สิ่งที่ขาด! แลมพาร์ดมั่นใจ'ซิลวา'เติมเก๋าแนวรับเชลซี - Goal.com
"โดยธรรมชาติ" - Google News
https://ift.tt/3cniaVt
Share:

0 Comments:

Post a Comment